Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Những trang phục đi biển cho các nàng

Song song với chọn trang phục đi biển thì bạn cũng đừng quên đặt vé online để chuẩn bị cho chuyến đi nhé bạn.

1.Quần shorts:

Sẽ thật thiếu sót khi đi du lịch bạn không mang theo quần short, đây là trang phục phù hợp cho cả đi biển và đi chơi. Những bộ bikini thì mang đến cho bạn sự nóng bỏng, quyến rũ trên biển còn quần shorts giúp bạn tự tin thoải mái hơn khi đi ăn, đi dạo cùng bạn bè. Với món đồ này thì bạn có thể diện với áo thun, croptop hay tanktop đều rất đẹp.

Không chỉ tô nên vẻ đẹp năng động, cá tính cho bạn còn giúp bạn thoải mái trong mọi trường hợp cả khi leo lên rừng hay xuống biển mà không phải lo lắng bị bức bí hay không thoải mái.


2. Áo croptop, áo ba lỗ tanktop:

Một trong những trang phục đi biển không thể thiếu trong vali đồ của các nàng đó chính là áo ba lỗ croptop. Tanktop năng động, trẻ trung.



Bạn có thể diện những chiếc áo tanktop hay croptop dáng suông bên ngoài bikini vừa kín đáo mà vẫn sexy khi đi biển. Còn nếu đi chơi bạn chỉ cần diện cùng quần short là đã đủ trẻ trung rồi.



3.Áo phông:

Là trang phục rất đa-zi-năng nhé các bạn. Bạn có thể mặc bikini để tránh nắng hoặc kết hợp với short ngắn để đi chơi. Cho dù đi đâu thì áo phông vẫn là trang phục bạn cần bỏ vào vali.



4.Sơ mi dáng rộng:

Giúp bạn mặc bikini tự tin mà không cần phải quá ngại ngùng. Bạn có thể phối sơ mi như một chiếc bikini sành điệu hay là mặc ngoài váy liền khi đi dạo biển đều hợp cả.




5.Áo/váy hai dây:

Bạn không tự tin khi mặc bikini? Vậy bạn có thể mặc áo hoặc váy hai dây vẫn rất sexy và cuốn hút.
Hãy chọn chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát như lụa hay voan…bạn có thể kết hợp với quần bơi khi đi biển hoặc diện cùng quần short để đi dạo đều rất đẹp nhé.



6.Quần ngố:

Là trang phục tiện lợi vừa có tác dụng che nắng cho đôi chân mà còn có tác dụng giúp bạn tham gia các hoạt động trên biển thoải mái hơn. Ngoài ra trang phục này còn rất hợp để bạn dung cho các chuyến leo núi, đi dạo hay cần nhiều sự vận động.



Với những loại trang phục trên vừa đẹp vừa trẻ trung vừa ứng dụng được trong tất cả các chuyến dã ngoại này, bạn sẽ không còn phải lo lắng mang gì hay mặc gì khi đi biển nữa.

Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét