Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Những điểm đến tại Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ

Bookin.vn - giúp bạn có những chuyến bay thoải mái nhất.




1_Ga Đà Lạt 

Ga Đà Lạt là nhà ga cổ kính nhất Đông Dương, nhà ga xe lửa Đà Lạt được thiết kế cách điệu từ ngọn núi Lang Biang hùng vĩ, kết hợp với tone màu trắng – đen cơ bản . Đây sẽ là địa điểm hoàn hảo cho những ai thích phong cách Phương Tây. Ngoài ra nếu đi vào mùa xuân thì dọc đường bạn sẽ bắt gặp những cây mai anh đào rất thơ mộng và lãng mạn.

2_Nhà thờ chánh tòa Đà Lạt

Nhà thờ Con Gà mang kiến trúc Châu Âu thời Trung Cổ hiện đang nằm trên đường Trần Phú, từ kiểu dáng thiết kế đến các hoa văn đều làm nguyên mẫu theo kiểu kiến trúc nhà thờ Pháp.




3_Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Phong cảnh xung quanh hồ yên bình tĩnh lặng, khi mùa xuân về những cành mai bừng nở, tạo sắc màu riêng một góc trời. Sáng sớm và hoàng hôn là thời điểm Hồ Xuân Hương đẹp nhất.



4_Đồi chè Cầu Đất

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25km, đây cũng là nơi được nhiều đôi tình nhân chọn để chụp ảnh cưới hoặc thực hiện một bộ ảnh lãng mạn trong đồng chè xanh mướt, giữa lấp lánh nắng vàng hay sương mù bảng lảng.


5_Thung lũng tình yêu (cách trung tâm thành phố khoảng 6km về hướng Đông Bắc)

Với khung cảnh lãng mạng nên thơ, thung lũng tình yêu vẫn là địa điểm yêu thích của du khách khi đến Đà Lạt. Phía dưới thung lũng là hồ Đa Thiện và bạn sẽ thấy một vẻ bình yên được hòa vào rừng thông bạt ngàn, tạo ra một bầu không khí trong xanh, tươi mát. Đặc biệt đây còn là nơi tập trung nhiều loài hoa đẹp nhất của Đà Lạt. Chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái, thư giãn nhất khi tới Đà Lạt.



Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ :)

Đọc thêm tại : vé máy bay tết 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét