Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Nha Trang với những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ


- Đảo Vinpearl Land:

Nằm tại đảo Hòn Tre – Nha Trang. Đảo Vinpearl Land được mọi người gọi là “đảo thiên đường” vì có bãi biển và các bãi tắm xanh sạch quanh năm. Đây là khu du lịch và resort nổi tiếng nhất ở Nha Trang hiện nay. Bên cạnh những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi và cây xanh, cảnh quan đẹp thì tại nơi đây còn tổ chức ra rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh.



- Đảo Hòn Mun:

Hòn Mun được mệnh danh là hòn đảo có rừng san hô đẹp nhất ở vịnh Nha Trang. Nó đặc biệt phù hợp với những ai có sở thích bơi lội và ngắm san hô trong làn nước xanh như thủy tinh.




- Hòn Chồng – Hòn Vợ:

Là một công trình thiên nhiên tác tạo nằm bên bờ biển Nha Trang và chỉ cách trung tâm khoảng 3km nên việc di chuyển tới khu Hòn Chồng khá đơn giản. Ngoài ra, khu Hòn Chồng còn nổi lên là khu uống café của giới trẻ Nha Trang.




- Vịnh Nha Trang: gồm nhiều địa điểm du lịch và tham quan nhỏ trong đó.

Tại Vịnh Nha Trang, bạn có thể thuê riêng 1 chiếc tàu đi tới đảo Hòn Mễu để tham quan Thủy Cung Trí Nguyên, nơi nuôi thả hang tram sinh vật biển quý hiếm và đẹp mắt như một bảo tang sống về biển.
Sau đó tham quan đảo Con Sẻ Tre thì đây là hòn đảo có nét độc đáo ở đây là toàn bộ hệ thống nhà cửa, nhà hang, nhà vườn, cầu, bàn ghế… đểu làm bằng tre. Vẻ đẹp độc đáo nơi đây chỉ khi bạn đặt chân đến và tự mình khám phá mới có thể cảm nhận sâu sắc nhất về hòn đảo này.




- Khu du lịch sinh thái suối Hoa Lan:

Là khu du lịch nằm trong dãy núi Hòn Hèo cách Nha Trang khoảng 18km về phía Bắc và nó có cái tên là “suối Hoa Lan” bởi đây là con suối dài khoảng 6km và có rất nhiều hoa phong lan đẹp.
Với cảnh quan đẹp gồm cả 3 hình thái: núi rừng, đồng bằng và biển nên nơi đây được rất nhiều bạn trẻ chọn là nơi đi cắm trại, đốt lửa qua đêm và Picnic.



- Vịnh Vân Phong:

Là một trong những vịnh đẹp ở Việt Nam. Nó nằm ở huyện Vạn Ninh (TP.Khánh Hòa), cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc.



Còn ngần ngại gì mà không xách ba lô lên và đi J



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét