Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Nên đi du lịch Sài Gòn vào thời gian nào?

Thời tiết ở Sài Gòn khác với Hà Nội là được chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Nhưng đặc biệt ở chỗ là cái nắng ở Sài Gòn không gắt, mưa cũng không kéo dài. Cho nên, bạn có thể đến Sài Gòn vào bất cứ thời điểm nào trong năm bởi đây là thành phố sôi động, nhộn nhịp quanh năm. Nên bất cứ khi nào bạn cũng có thể vào Sài Gòn để thăm, trải nghiệm, vui chơi hay tìm hiểu về con người nơi đây.

Nhưng để cho chuyến đi thêm ý nghĩa và nhiều kỷ niệm, bạn nên đặt vé online đến Sài Gòn vào dịp sau Tết (tầm tháng 2,tháng 3) để tham gia các lễ hội rằm tháng giêng lớn nhất ở phố người Hoa và đại lễ hoa đăng tết Nguyên tiêu trên sông Sài Gòn…




Đến Sài Gòn bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau như: Tàu , oto, máy bay:

-  Tàu thì bạn nên chọn chuyến tàu Thống Nhất từ ga Hà Nội. Vì đây là chuyến tàu chạy nhanh nhất mất khoảng 30 tiếng từ Hà Nội vào Sài Gòn. Giá vé thì phụ thuộc vào bạn mua loại ghế gì và ở khoang nào.

-  Oto thì bạn nên đi xe của hang xe Hoàng Long, Mai Linh…có dịch vụ tốt, giá rẻ, xe giường nằm to, thoải mái. Thời gian di chuyển bằng oto mất khoảng 30-40 tiếng. Giá vé thì thường từ 500.000 trở lên.

- Với phương tiện bạn chọn là máy bay thì bạn nên đi Jetstar hoặc Vietjet cho phù hợp vé máy bay giá rẻ đi sài gòn với kinh phí du lịch Sài gòn giá rẻ để tiết kiệm . Thời gian bay tầm 1h30 phút. Giá vé khứ hồi từ 800.000 VNĐ trở lên.

- Còn nếu bạn đi bằng phương tiện cá nhân của mình thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ mang theo và 
tuân thủ đúng luật giao thông nhé. Ngoài ra nên mang theo 1 chai xăn dự trữ đề phòng hết xăng ở nơi xa những chặng có cây xăng.




Phương tiện di chuyển ở Sài Gòn:

- Nếu bạn chọn di chuyển bằng xe Bus thì bạn cần tìm hiểu trước các tuyến xe bus ở Sài Gòn và đánh dấu lại các tuyến di chuyển giữa các điểm du lịch mà bạn muốn đi.



- Bạn chọn đi bằng taxi thì bạn nên chọn những hang uy tín như Mai Linh, Vinasun… để tránh tình trạng xe dù chặt chém khách nhé.


- Còn nếu đi xe máy thuê thì bạn bỏ ra 100.000VNĐ/1 ngày là được.




Chúc các bạn có chuyên đi an toàn và vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét