Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mẹo săn vé máy bay Tết 2017 giá rẻ thông minh

Việc săn vé máy bay giá rẻ hay đặt vé online hiện đang là vấn đề nhức nhối nhất là vào dịp Tết.
Vậy phải làm thế nào để săn được những chiếc vé máy bay Tết 2017 giá rẻ ?
Trong bài này mình sẽ hướng dẫn và chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm tuyệt vời mà hầu hết những ai đã từng săn vé giá rẻ thành công đều đã trải qua.



Vậy làm sao để săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết này thành công ?
     1_ Bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính đủ tốt với đường truyền tốc độ internet tốt và cao.

Hiện nay, thời buổi bùng nổ internet trong những năm gần đây đã giúp các hãng máy bay bán được lượng lớn vé trực tuyến. Chỉ cần bạn truy cập vào website của các hang và làm theo các thao tác trên đó là đã có thể đặt được vé rồi.
Tuy nhiên , vào những giờ vàng để săn được vé mà lúc đó mạng và máy tính của bạn chậm hoặc có vấn đề gì thì chắc chắn bạn sẽ bị mất cơ hội săn được vé giá rẻ.


      
      2_Làm sao để biết các hang ra đợt khuyến mại giá rẻ ?

Đa số các công ty bán vé đều có website như : bookin.vn và đây là trang web cho bạn có thể tìm được đầy đủ các chương trình khuyến mãi của các hang hang không trên website của họ.
Khi có chương trình khuyến mãi họ sẽ đăng tải rộng rãi trên web. Chính vì vậy mà bên nên vào website của Bookin và đăng ký email để nhận tin. Khi có chương trình khuyến mãi thì chăm sóc khách hang bên họ sẽ gửi email đến để thông báo cho bạn.

Đặc biệt, ngày nay mạng xã hội bùng nổ đặc biệt là Facebook. Nên khi có chương trình khuyến mãi các hang máy bay thì Bookin cũng sẽ đăng tin lên Facebook, các bạn hãy vào Fanpage của Bookin like để được nhận tin một cách nhanh nhất và thường xuyên nhất nhé.
Fanpage của Bookin: https://www.facebook.com/Bookin.vn

     3_Phải nhanh tay truy cập vào website và check, book vé khi đọc được tin khuyến mãi.

Ngay sau khi bạn đọc được tin khuyến mãi hãy nhanh tay truy cập vào website của Bookin. Để tránh tình trạng bị lag thì mình khuyên bạn nên truy cập một lúc nhiều trình duyệt để nếu không được cái này thì sử dụng luôn cái kia.

   4_Chuẩn bị sẵn thẻ ngân hàng còn tiền trong ví

Khi bạn đã check được vé và đến bước cuối cùng là thanh toán nhưng lúc ý lại không có thẻ visa, Master card hay thẻ của bạn lại hết tiền. Vậy là rất tiếc cho bạn đã bị lỡ mất cơ hội săn vé máy bay giá rẻ rồi đó.
Chính vì vậy mình khuyên các bạn nếu muốn săn vé thì điều quan trọng nhất là phải luôn có trong người thẻ Visa Debit và Master Debit để thanh toán nhé.



     5_Lê kế hoạch sẵn và hãy quyết đoán

Một khi bạn xách định săn vé giá rẻ thì hãy lên kế hoạch là sẽ đi đâu trước khoảng 2-3 tháng để có thể săn được vé và đặt phòng khách sạn một cách tốt và hợp lý nhất. Và một chú ý nữa là bay ngày thường sẽ đắt hơn bay vào đêm nên các bạn thu xếp thời gian và xem xét sự chênh lệch múi giờ của các nước để book vé với thời gian hợp lý.
Và hơn hết bạn cũng nên quyết đoán , mặc dù là vé rẻ nhưng không phải lúc nào cũng quá rẻ nhưng cũng đừng lưỡng lự nếu như giá nó hợp lý cho chuyến bay của bạn.


Chúc các bạn thành công !

1 nhận xét:

  1. Tks những thông tin tác giả chia sẻ. Thêm một địa chỉ mua vé máy bay giá rẻ vào dịp tết 2017 cho các bạn tham khảo đó là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn để tìm cho mình những khuyến mãi vé máy bay tiết kiệm chi phí đi lại cho mình nhé!

    Trả lờiXóa