Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Mẹo hay cần chuẩn bị trước khi đi du lịch

-  Hãy lên kế hoạch trước khi đi du lịch giúp bạn giảm được nhiều chi phí đáng kể. Ngoài ra, bạn đừng quên đổi tiền trước khi đến nơi để tránh bị đổi mức giá quá cao ở nơi khác.



-   Ăn sữa chua thường xuyên trước 2 tuần đi du lịch giúp cơ thể bạn sản sinh ra nhiều những vi khuẩn có lợi hình thành trong ruột, từ đó có thể giúp chúng chống chọi lại với bất cứ vi khuẩn xấu nào sinh ra trong chuyến đi của bạn.




-   Không nên để móng tay quá dài khi đi du lịch tránh vi khuẩn bám vào tay quá nhiều và cất kem học gel kháng khuẩn ở chỗ dễ lấy nhất.




-   Nếu như bạn muốn đem theo thuốc do bác sĩ kê thì hãy check lại xem nó có hợp pháp theo luật của nơi bạn sắp đến không.

-   Nếu đeo kính sát tròng hay kính mắt thì bạn nên kiểm tra thật kỹ và mang thêm một cặp dự phòng. Đồng thời mang cả cục sạc và pin dự trữ cho các thiết bị điện tử.


-   Để tiết kiệm trong việc sắp xếp vali của bạn thì bạn nên cuộn tròn quần áo lại như vậy vừa giúp bạn tiết kiệm vali và hạn chế quần áo bị nhăn.Và đừng quên đánh dấu vali của bạn bằng 1 dải ruy-băng màu trắng hoặc màu gì đó bạn thích để dễ dàng nhận ra nó tại bang chuyền.




-   Phòng trường hợp hành lý ký gửi bị thất lạc khi quá cảnh thì bạn nên cất một bộ đồ lót và trang phục mặc ngoài nhằm đề phòng trường hợp không có quần áo sạch để thay đổi.

-  Bạn nên tìm hiểu them trên internet về tập quán đồng thời học them vài từ thông dụng của nơi sắp đến. Ngay khi bạn chỉ có thể nói bập bẹ thì người bản xứ họ cùng vô cùng quý và trân trọng bạn.


Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét