Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc



Hiện nay đã có đường bay quốc tế tại Phú Quốc từ năm 2013 nên là VietjetAir đã mở đường bay từ HCM tới Phú Quốc với giá rẻ vô cùng chỉ khoảng 1,6 triệu khứ hồi.



- Lưu ý khi đặt vé máy bay:

Nếu như đã có thẻ Visa thì các bạn nên đặt mua vé trực tuyến vì hoàn toàn chủ động chọn giờ thuận tiện, giá vé, chỗ ngồi và hành lý ký gửi. Khi thanh toán xong bạn sẽ nhận được 1 code đặt chỗ. Lưu code này vào điện thoại để khi ra sân bay đưa cho họ làm thủ tục là xong.

Đối với trẻ dưới 24 tháng tuổi được miễn vé máy bay - vé máy bay tết 2017 vietjet (nhưng phải mang bản sao giấy khai sinh theo ). Khi ra sân bay, nếu có em bé thì bạn sẽ được làm thủ tục ở quầy ưu tiên, không phải xếp hang chờ đợi quá lâu. Và đây là quyền lợi, đừng quên hỏi nếu nhân viên sân bay quên báo cho mình biết nhé.

Vietjet Air và Jetstar là các hang giá rẻ, nên chỉ được mang hành lí xách tay 7kg. Nhưng khi đặt vé online bạn có thể mua trước hành lí kí gửi rất rẻ chỉ khoảng 150k cho 20kg hành lí gửi.




- Thời điểm nào phù hợp cho việc du lịch Phú Quốc:

Khuyên bạn nên đi từ tháng 11 đến tháng 4-5 dương lịch. Thời gian này là mùa khô, tha hồ tắm biển và tham quan mà không phải lo lắng gì. Nếu đi vào mùa mưa (tháng 6-10) thì bù lại sẽ tận hưởng được cảm giác tắm suối, nhưng vẫn không nên đi Phú Quốc vào mùa mưa bởi mưa ở đây rất dai dẳng và nếu đi trúng ngày mưa thì chỉ còn có cách nằm tại khách sạn ngắm mưa thôi.



- Những bãi tắm tuyệt đẹp tại Phú Quốc:

Bãi Sao: là bãi tắm nổi tiếng nhất ở Phú Quốc được du khách quốc tế ca ngợi nhiều. Theo như người dân tại đây cho biết, Bãi Sao đẹp nhất vào tầm tháng 6 đến tháng 10, lúc này mặc dù là mùa mưa nhưng hướng gió lại khuất nên song lặng và nước rất trong.



Bãi Gành Dầu: đi ngược hướng với bãi Sao. Đến với bãi Gành Dầu thì các bạn đừng quên thuê xuồng con đi dạo 1 vòng tham quan các gành đá và bè nuôi cá nhé. Nếu thích ghé vào bãi đá chụp hình thì cứ việc yêu cầu người lái đừng ngại bởi người dân ở đây rất hiếu khách. Giá đi 1 vòng là 150k đến 200k (chừng 30 phút).



- Con người Phú Quốc:

Người dân Phú Quốc rất hiền lành thân thiện, an ninh cực tốt, không sợ trộm cắp cướp giật. Nếu thích tự mình khám phá Phú Quốc thì bạn có thể thuê xe máy và mua tấm bản đồ Phú Quốc sau đó tự mình lượn và khám phá.




Hãy chuẩn bị sức khỏe trước khi đi du lịch để có 1 kỳ nghỉ vui vẻ nhé các bạn J

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét